ဝဘ်ဆိုဒ်အစစ် ၁၀၀ စစ်မှန်သော ဝဘ်ဆိုဒ် 100၊ 2024 ခုနှစ်တွင်
logo

เด็ก 10 ขวบ นึกว่า “ขาหมู” พ่อแม่ แทบช็อกที่แท้มันมือคน

มือของใคร? เด็ก ๆ ไปวิ่งเล่นกัน เจอชิ้นส่วนนึกว่า "ขาหมู" วิ่งไปบอกพ่อแม่ แทบช็อกที่แท้เป็นมือมนุษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่าบริเวณระหว่างซอยสวิงและซอยจัดสรร หมู่ 4 ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เบื้องต้น พบชิ้นส่วนที่คาดว่าเป็นข้อมือข้างขวาและมีรอยสักไม่ทราบว่ารูปอะไร และตรวจสอบพบผ้าใบสีฟ้าวางปิดกองเลือดกองใหญ่อยู่ด้านหลังซอยจัดสรร ซึ่งเป็นป่ารกร้าง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

จากการสอบถาม นายสมาน อายุ 38 ปี เล่าว่า เมื่อตอนเย็นตนเห็นเด็ก ๆ ไปเล่นกันตรงบริเวณที่พบชิ้นส่วน ซึ่งเมื่อก่อนเป็นป่ารก แต่เพิ่งไถกลบวันที่ 26-27 มี.ค. และสร้างโรงงานเฟอร์นิเจอร์ขึ้นมา โดยเด็ก ๆ ไปหยิบชิ้นส่วนขึ้นมาเพราะคิดว่าเป็นขาหมู พอเด็กเห็นว่าไม่ใช่จึงรีบโยนทิ้ง และวิ่งมาบอกตนให้รีบไปดู

พอตนมาถึงก็พบว่าเป็นมือคนเพราะว่ามีรอยสัก ไม่น่าจะใช้ขาหมู จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเห็นว่าพอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาก็พบกองเลือดอีกกองอยู่ด้านในซอยโดยมีผ้าใบสีน้ำเงินคลุมเอาไว้ ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากด้านหลังซอยประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นศพคน คิดว่าเป็นซากหมาตายด้วยซ้ำเลยไม่ได้เอะใจอะไร

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี เล่าว่า ตนเล่นอยู่กับเพื่อนอีก 2-3 คน ตรงที่เป็นกองฟาง พอเห็นก็นึกว่าเป็นขาหมู เพื่อนอีกคนเลยเอาถุงพลาสติกสวมมือแล้วหยิบออกมาข้างนอก ตอนแรกชิ้นส่วนมันอยู่ในกองฟาง แต่พอหยิบออกมาเห็นเป็นมือคนเลยตกใจรีบโยนทิ้งทันที และวิ่งไปบอกพ่อกับแม่ให้มาดู ตอนเห็นตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นมือคน

ด้าน น.ส.เดือน อายุ 32 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนออกมาเห็นกองเลือดตรงต้นมะยมข้าง ๆ โรงงานและมีรอยเลือดหยดเป็นจุด ๆ และมีกองเลือดกองใหญ่อีกกองตรงกองทรายและมีลักษณะเหมือนมือคนเช็ดเลือด และมีรอยเลือดหยดไปถึงตรงบริเวณอ่างบัว

ตอนที่ตนออกมายังได้กลิ่นคาวเลือดเลือดอยู่เลย หลังจากนั้นตนก็กลับบ้าน กลับมาโรงงานอีกทีก็วันที่ 18 เม.ย. ตอนแรกคิดว่าคราบเลือดเป็นของหมากัดกัน แต่รู้สึกผิดสังเกตเพราะคราบเลือดมันเยอะ

จนมาวันนี้เด็ก ๆ วิ่งมาบอกว่าเจอมือคนก็ตกใจ คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคราบเลือดและหยดเลือดที่ตนเห็นในวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่วนตัวคิดว่าน่าจัดเป็นคนงานหลังซอยรึเปล่าเพราะเป็นคนเมียนมาเยอะ และมีรอยสักแบบนี้หลายคน

Share This Post

บทความเพิ่มเติม

บทความ

อภิมหาการปล้น จับ 2 คนร้ายงัดบ้านหรู กวาดทรัพย์สิน 81 ล้าน

ตำรวจเชียงใหม่จับกุม 2 คนร้ายลักทรัพย์ครั้งใหญ่ ย่องงัดบ้านหรู กวาดเงินสดไปกว่า 47 ล้าน พร้อมพระเครื่อง-ทองรูปพรรณ รวมมูลค่ากว่า 81 ล้าน